Thursday, 02/05/2024 - 09:45|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đông Kết

Khai giảng năm học 2021-2022

Lễ khai giảng đặc biệt

Lễ khai giảng đặc biệt

Năm học mới 2021 - 2022  diễn ra trong bối cảnh cả nước đang chung tay chiến đấu với đại dịch covid – 19. Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ Quốc huyện Khoái Châu, phòng GD&ĐT Khoái Châu, được sự nhất trí của các cấp, các ngành địa phương, để công tác phòng chống dịch bệnh được thuận lợi nhất, để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng. Hôm nay ngày 5.9  trường THCS Đông kết long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng trực tuyến năm học  2021 – 2022 . Tại trường có sự tham gia của các vị đại biểu, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. Học sinh, phụ huynh theo dõi buổi lễ qua phần mềm Google Meet.

Khai giảng năm nay có thoáng chút buồn vì thiếu vắng các em học sinh, thiếu tiếng cười đùa, những gương mặt vui tươi đón chào năm học mới nhưng tôi tin rằng  mỗi chúng ta đều mang trong mình niềm vinh dự, tự hào khi được giảng dạy và học tập dưới mái trường THCS Đông Kết - ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia với bề dày truyền thống  dạy tốt - học tốt. Điều đó sẽ tiếp thêm ý chí, sức mạnh và niềm tin để thầy và trò chúng ta quyết tâm đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới năm học 2021 – 2022.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, thầy và trò nhà trường đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ Quỹ bảo trợ trẻ em  huyện  Khoái Châu, Hội khuyến học huyện, Hội khuyến học xã Đông Kết, Hội Phụ Nữ  xã Đông Kết tiếp thêm động lực, niềm tin cho các em vững bước trên con đường học tập.

Tiếng trống khai trường đã điểm như thôi thúc bao tâm  hồn, đánh thức những ước mơ,  khơi nguồn tri thức, xích gần cánh cửa tương lai. Chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, cống hiến hết mình để vun đắp những mầm non tương lai của đất nước, chúc các em học sinh chăm ngoan, mạnh khỏe, đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Một số hình ảnh liên quan đến buổi lễ

 

 

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 4
Tháng 05 : 4
Năm 2024 : 1.700